logo Banner mobi

0944268664

Điểm danh 3 Homestay đẹp lịm tim ở Tuy Hòa – Phú Yên

Hiện nay, homestay đang là xu hướng du lịch mới của các bạn trẻ, nó không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu mà còn cho bạn trải nghiệm cuộc sống thú vị và tuyệt vời mà bạn chưa bao giờ cảm nhận được. Nếu bạn là người yêu cái đẹp, muốn khám phá cái mới thì Phú Yên sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, bởi đây là nơi có nhiều homestay thu hút tín đồ du lịch trong và ngoài nước.

July’s Homestay

Tọa lạc ở số 4/275 Lê Duẩn, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên – SĐT: 0934747147, July’s Homestay đang làm tín đồ du lịch một phen chao đảo.

Cách biển khoảng 500m đi bộ, nằm lọt trong căn hẻm nhỏ đường Lê Duẩn, July’s homestay được cải tạo từ một căn nhà cấp bốn cũ… nhưng chắc chắn khi đến đây bạn sẽ luôn có cảm giác ấm áp và thân thiện như con người Phú Yên vậy.

July’s homestay được cải tạo từ một căn nhà cấp bốn cũ…
Ấn tượng đầu tiên khi bước đến July là nét đó cổ kính, cũ kỹ từ những món đồ cổ được sưu tầm… nét gì đó nhẹ nhàng, dễ thương từng góc nhỏ, từng căn phòng nhờ sự chăm chút của những người tạo ra nó.

Sân của July được trang trí theo phong cách của nông thôn với chậu sen, chõng tre, quang gánh… trên bức tường là những câu khẩu hiệu của dân du lịch.

July’s homestaynhẹ nhàng, dễ thương từng góc nhỏ, từng căn phòng nhờ sự chăm chút của những người tạo ra nó
July’s Homestay gồm 3 phòng nghỉ được thiết kế theo kiểu cộng đồng, được bài trí trang nhã. Không gian chung gồm có phòng đọc sách, phòng khách và phòng bếp sạch sẽ với nhiều tiện nghi hiện đại.

July’s Homestay cách các địa điểm khu du lịch không xa, nơi có không gian khá thoáng mát và sạch sẽ. Là một điểm dừng chân tuyệt vời của du khách mỗi khi có dịp ghé Tuy Hòa du lịch cũng như đi công tác.

Joy House – Happiness Phú Yên Homestay

Có địa chỉ ở Lô 14-16, Khu FPS, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên – SĐT: 01643964608, Joy House là địa chỉ hostel hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Với thiết kế ấn tượng, trẻ trung, nơi đây có lẽ là điểm nghỉ ngơi lý tưởng dành cho những bạn trẻ muốn ở lại với thành phố Tuy Hoà một đêm.


Joy House là địa chỉ hostel hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và thú vị
Joy House lấy sự trẻ trung làm cái gốc cho mọi thiết kế của họ. Các tông màu được trang trí tươi mới được kết hợp cùng với những hình vẽ ngộ nghĩnh, những vật dụng trang trí hồn nhiên và cả những món đồ lưu niệm rất dễ thương.


Joy House lấy sự trẻ trung làm cái gốc cho mọi thiết kế của họ
Nếu bạn là người đầu tiên đến với Joy House chắc chắn sẽ có ấn tượng đầu tiên với Joy là một sự mát mẻ, tông xanh biển cho bạn dễ dàng hòa mình vào thành phố Tuy Hòa.


Joy mang một sự mát mẻ, tông xanh biển cho bạn dễ dàng hòa mình vào thành phố Tuy Hòa
Ở đây có khá nhiều phòng, từ phòng đôi đến phòng dorm dành cho 6-7 người. Đặc biệt là ở đây khá gần khu trung tâm nên bạn di chuyển đi các điểm du lịch rất dễ dàng.

Chủ nhà rất dễ thương, mọi thứ bạn cần đều được hỗ trợ nhiệt tình nhiệt tình và thân thiện. Với những điểm cộng này, quả thực Joy House đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách.

Mộc Miên Homestay

Tọa lạc ở số 26 Lương Tấn Thịnh, P. 5, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên – SĐT: 0886992799, Mộc Miên là một trong những homestay đang khiến giới trẻ điên đảo.

Với không gian đẹp, sạch sẽ và thoáng mát, Mộc Miên Homestay đã liên tục ghi điểm với nhiều du khách đã từng đặt chân tới đây.

Mộc Miên là một trong những homestay đang khiến giới trẻ điên đảo
Homestay có diện tích rộng rãi với không gian phòng ngủ đẹp và sạch sẽ, nhà bếp rất rộng, có cả bàn ăn ở nhà bếp. Đặc biệt, Mộc Miên có khoảng sân trên sân thượng rất thích hợp cho những buổi tiệc vào buổi tối.

Homestay có diện tích rộng rãi với không gian phòng ngủ đẹp và sạch sẽ

Ngoài ra, Mộc Miên còn có dịch vụ cho du khách thuê xe máy để di chuyển đến các địa điểm du lịch.

Đến với Mộc Miên homestay bạn sẽ được chủ nhà tư vấn nhiệt tình những món ăn ngon nhất Phú Yên và những địa điểm đẹp, độc, lạ tại xứ “hoa vàng trên cỏ xanh”.

Một điều đặc biệt bạn có thể trải nghiệm khi đến với Mộc Miên Homestay đó là tham gia các tour du lịch quanh Phú Yên như đốt lửa trại, leo núi, cắm trại…

Chia sẻ:
Copyrights © 2018 CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ HUY HÙNG. All rights reserved.
  • Online: 1
  • Tổng truy cập: 74057

Dịch Vụ Bảo Vệ Tuy Hòa | Bảo Vệ Phú Yên | Cty Bảo Vệ Huy Hùng

Dịch Vụ Bảo Vệ Tuy Hòa | Bảo Vệ Phú Yên | Cty Bảo Vệ Huy Hùng

Dịch Vụ Bảo Vệ Tuy Hòa | Bảo Vệ Phú Yên | Cty Bảo Vệ Huy Hùng